Bộ pin kể trên được đặt dưới khoang hành lý để tiết kiệm khoảng không, cho phép diện tích chứa đồ dao động từ 500 – 1.720 lít. Bộ pin có thể sạc đầy trong 3 giờ 50 phút khi dùng nguồn điện gia đình và 2 giờ 45 phút nếu sử dụng BMW i Wallbox.
Hãng xe hơi xứ Bavaria vừa công bố giá bán mẫu X5 xDrive40e tại thị trường Đức với mức khởi điểm từ 68.400 Euro.
Mức giá này đắt hơn đôi chút so với bản xDrive40d (66.300 Euro) và nhắm tới đối tượng khách hàng muốn sở hữu một mẫu SUV plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu (từ 3,3 đến 3,4 lít/100km).
X5 xDrive40e là một mẫu xe quan trọng của BMW bởi đó là mẫu plug-in hybrid đầu tiên không thuộc thương hiệu “i” kết hợp động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh với mô-tơ điện, bộ ắc-quy lithium-ion 9 kWh và hộp số Steptronic 8 cấp.
Xe vận hành trên bộ la-zăng hợp kim 18 inch bọc trong lốp kích thước 255/55 R18 và có trọng lượng 2.230kg.
Động cơ truyền thống cho công suất 245 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm trong khi mô-tơ điện sản sinh công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Nhờ sự kết hợp này, X5 xDrive40e có tổng công suất 313 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 210 km/h.
Khi chạy ở chế độ điện, xe có tốc độ giới hạn 120 km/h và di chuyển trong phạm vi 31 km.
BMW công bố quá trình sản xuất X5 xDrive40e sẽ diễn ra tại nhà máy Spartanburg của hãng ở South Carolina, nơi cũng sản xuất X5 thông thường cùng X3, X4 và X6.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét